Giảm 10% giá vé máy bay đi Quy Nhơn tại Hồng Nhung Booking

Hiện nay có nhiều hãng có Vé máy bay giá rẻ đi các tỉnh Quy Nhơn,  Khánh Hòa hay Phú Yên hay Bình Định như Vietjetair, Vietnamairlines, Jetstar… Quý khách hàng có nhu cầu đi du lịch hãy lựa chọn cho mình một đại lý vé máy bay uy tín để có thể có một đường bay an toàn và thuận lợi nhất.

Bạn đã bao giờ mua vé máy bay tại Hồng Nhung Booking chưa ? hãy tham khảo giá vé máy bay đi Quy Nhơn tại đại lý vé máy bay Hồng Nhung Booking. Đại lý chúng tôi tự hào là đại lý cấp 1 cho hơn 230 hãng vé máy bay trong nước và quốc tế.

 Vé máy bay đi Quy Nhơn

 Thành phố Quy Nhơn là một thành phố không còn xa lạ với khách du lịch bởi nơi đây có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Tháp đôi Quy Nhơn, Đất Bình Định có nhiều tháp, cụm tháp Chàm nằm rải rác ở 8 địa điểm thuộc các huyện phía nam tỉnh, như cụm tháp Dương Long (3 tháp) ở huyện Tây Sơn; tháp Bánh Ít (4 tháp) ở Phước Lộc, Tuy Phước; tháp Cánh Tiên ở Nhơn Hậu, An Nhơn và một số tháp ở Phù Cát. Riêng Q.Nhơn có tháp Đôi (2 tháp) ở gần đường Trần Hưng Đạo, cửa ngõ vào thành phố.

Vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ

Đập Đá nằm ở phía đông thành Đồ Bàn xưa của Chiêm Thành và thành Hoàng Đế sau này của vua Tây Sơn Thái Đức Nguyễn Nhạc. Là phên dậu của đất đế vương nên nơi đây hội tụ nhiều ngành nghề thủ công mỹ nghệ tinh xảo để cung cấp cho vua quan và các thân bằng quyến thuộc chi dùng. Đó là nghề dệt vải với các loại hàng cao cấp như lụa, the, lương, xuyến, lãnh. Đó là nghề rèn, nghề đúc đồng với các đồ thờ cúng như tượng, lư, đỉnh… Đó là nghề làm nón ngựa, làm giày da guốc mộc để các chàng công tử ăn diện. Rồi là các nghề chăn tằm ươm tơ, nghề tiện gỗ, nghề gốm, nghề kim hoàn, nghề khảm xà cừ, nghề làm nhang, làm đồ hàng mã… khá phát triển ở mỗi thôn xóm của Đập Đá tạo nên sự đa dạng ngành nghề thủ công và việc buôn bán sầm uất.

Để đến được thành phố Quy Nhơn có rất nhiều phương tiện. Bạn có thể đi tàu, xe khách, hay máy bay. Nhưng theo tôi để tiết kiệm thời gian, bạn nên đi theo đường hàng không bởi hiện nay vé máy bay đang có rất nhiều khuyến mãi rẻ và an toàn lại tiết kiệm được khoảng thời gian cho quý khách.

Để đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột cũng như vé máy bay nội địa khác quý khách có thể đến trực tiếp tại văn phòng Hồng Nhung Booking hoặc liên hệ theo số điện thoại: 1900 6099 hoặc 1900 6022

>> Vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ

>> vé máy bay đi Thanh Hóa

Bình luận về bài viết này