Nhà hàng “tổ chim” độc đáo ở Thái Lan

Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay kéo dài tận 5 ngày, chắc hẳn bạn đã có không ít dự định cho gia đình và bản thân phải không nào? Trong những năm gần đây, du lịch Thái Lan đã không còn xa lạ với nhiều người dân Việt Nam ta. Mua vé máy bay đi Thái Lan, bạn sẽ được thăm quan các công trình kiến trúc cổ kính: đền vàng, chùa vàng, tháp vàng.. các bãi biển tuyệt đẹp, thưởng thức những món ăn đặt sắc của đất nước xinh đẹp này. Đặc biệt là đến đây vào mùa hè này bạn sẽ được thưởng thức các món ăn trong những nhà hàng nằm vắt vẻo trên cây.

 nhà hàng tổ chim ở thái lan

Nhìn từ xa, nhà hàng chẳng khác gì một tổ chim khổng lồ đang treo lơ lửng trên cây tại Khu nghỉ dưỡng Sovena Kiri, Thái Lan. Thưởng thức ẩm thực trên không theo kiểu độc đáo này chắc chắn sẽ đem lại cho du khách nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

 du lịch thái lan
Ngồi dưới tán lá cây xanh mát, thực khách sẽ được thư giãn trong bầu không khí trong lành của thiên nhiên, ngắm biển xanh thơ mộng và hít thở không khí trong lành.
 vé máy bay đi thái lan
Để đảm bảo an toàn, cũng như không gian lãng mạn, mỗi “tổ chim” chỉ đủ chỗ cho bốn người. Để đem đồ ăn tới cho thực khách, nhân viên của nhà hàng phải sử dụng hệ thống ròng rọc riêng biệt để đu mình qua các tán cây. Đây quả là một sự mạo hiểm không hề nhỏ.
 vé máy bay đi thái lan du lịch
“Tổ chim” hình tam giác này được làm từ gỗ bạch đàn, gỗ công nghiệp và tuân thủ các nguyên tắc thân thiện với môi trường.
 thái lan
Khu nghỉ dưỡng Soneva Kiri thuộc hòn đảo Koh Kood cách thủ đô Bangkok của Thái Lan 380km về phía Đông Nam. Đây là hòn đảo lớn thứ 4 của Thái Lan, cũng là khu vực còn hoang sơ nhất tại quốc gia này. Nếu là một người ham mê khám phá thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay vé máy bay đi Bangkok để khám phá hòn đảo xinh đẹp này.
Vietjetair chúc quý khách có một kỳ nghỉ vui vẻ!

Bình luận về bài viết này