Vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ giá rẻ nhất tại Hồng Nhung Booking

Giới thiệu Cần Thơ

Cần Thơ là thành phố lớn nhất của vùng đồng bằng sông Cửu Long . Nó cũng được gọi là “Tây Đô” có nghĩa là “thủ đô phương Tây”. Thành phố này nổi tiếng với thị trường Chợ Nổi , chùa Phật giáo, thực phẩm tươi và trái cây ngon và vẻ đẹp của các cô gái Cửu Long.

vé máy bay từ hà nội đi cần thơ

Cần Thơ gạo trắng nước trong , Ai đi đến đó lòng không muốn về. Câu ca dao như nói lên tất cả về một miền đất trù phú được thiên nhiên ưu đãi. Đến Cần Thơ bạn sẽ được thăm quan chợ nổi Cái Răng, các miệt vườn hoa trái quanh năm. Mùa hoa quả nhiều nhất là mùa hè, bạn có thể đi vào các khu vườn, nếm đủ các loại trái cây của xứ Nam Bộ. Đặc biệt vào dịp rằm tháng chạp và rằm tháng 4, có 2 lễ hội lớn tại đình Bình Thủy là lễ Thượng Điền và lễ Hạ Điền đây là 1 trong 3 lễ hội lớn nhất miền Tây.

Du lịch Cần Thơ

Các điểm thăm quan du lịch ở Cần Thơ phải kể đến Chợ Nổi Cái Răng, chợ này đông vui và náo nhiệt nhất. Cũng vì đó mà khách du lịch đổ về đây khá nhiều. Ngoài ra bạn cũng có thể đi Chợ nổi Phong Điền, ít khách du lịch về chợ nổi này. Do đó chợ khá tự nhiên, tuy nhiên nếu đi muộn thì không được thăm chợ, chợ tan sớm.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể đến Vườn cò Bằng Lăng, theo đường từ Cần Thơ về thành phố Long Xuyên (An Giang), qua khỏi thị trấn Thốt Nốt khoảng  5km là đến vườn cò Bằng Lăng.

Nếu bạn muốn đến thăm những khu di tích lịch sử, văn hoá thì có thể đến Chùa Ông, Chùa Nam Nhã, hay Đình Bình Thuỷ, tại đây vào dịp lễ Thượng Điền và lễ Hạ Điền rất nhộn nhịp với các trò chơi dân gian thu hút nhiều du khách, đây cũng là lễ hội thể hiện lòng tri ân của người nông dân với Thổ thần trước và sau mùa thu hoạch.

Đi dọc theo bờ sông nhỏ, dưới những hàng cây rợp bóng trước một vùng nước trắng mênh mông như biển, đó là ruộng lúa đã gặt xong vào mùa nước nổi. Du khách đến thăm vườn cò sẽ được thấy hàng trăm, hàng ngàn, hàng vạn con cò (cò trắng, cò xám, cò đen, cồng cộc) chao cánh và sà xuống những cành trúc la đà, đong đưa theo gió, rối rít gọi đàn…

Với mục đích cung cấp, tư vấn và phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách trên cả nước, Phòng vé máy bay Hồng Nhung sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ vé bay đi Cần Thơ với chất lượng tốt nhất .

Thông tin vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ cho quý khách tham khảo:

Điểm xuất phát Điểm đến Hãng bay
Hanoi, Vietnam Can Tho, Vietnam  
Sân bay : Noi Bai International Airport (HAN) Sân bay: Tra Noc Airport (VCA) Vietnam Airlines
07:30 09:40 Chuyến bay: VN

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Cần Thơ giá rẻ tại Hong Nhung Booking để có một chuyến bay nhanh chóng mà không  phải mất thời gian. Liên hệ trực tiếp đến Hồng Nhung Booking và bạn chỉ cần cung cấp lịch trình, nhân viên sẽ hỗ trợ đặt vé máy bay từ hà nội đi cần thơ giúp bạn.

Bài viết liên quan: 

Vé máy bay từ Hà Nội đi Buôn Mê Thuột giá rẻ

Bình luận về bài viết này