Vé máy bay từ Cần Thơ đi Huế

Hiện nay trên thị trường có rất đại lý vé máy bay của các hãng hàng không trong nước và ngoài nước nhưng để tìm được một đại lý vé máy bay đi huế uy tín, với dịch vụ tư vấn và hỗ trợ các chuyến bay tốt thì không phải đại lý vé máy bay nào cũng làm được.

Bài liên quan: Vé máy bay từ Sài Gòn đi Huế giá rẻ

Quý khách hàng đã từng mua vé máy bay từ Cần Thơ đi Huế, hay đi tất cả các tỉnh thành trong nước của Hồng Nhung Booking chưa? Chắc hẳn nếu một lần mua vé của chúng tôi khách hàng sẽ còn đến nhiều lần nữa bởi chúng tôi là hãng vé máy bay với các dịch vụ bay tốt nhất đã để lại ấn tượng tốt với khách hàng.

Thành phố Huế mộng mơ đã đi vào lòng người Việt Nam từ thời xa xưa cho đến bay giờ. Huế thương, Huế Mộng Mơ là những ngôn từ thật đẹp khi nói về Huế. Những câu hát thân thương đi vào lòng người và còn tuyệt vời hơn khi một lần được đặt chân đến Huế.

Giới thiệu về thành phố Huế

Thành phố Huế nằm ở toạ độ địa lý 16-16,80 vĩ Bắc và 107,8-108,20 kinh Đông. phía Bắc và phía Tây giáp thị xã Hương Trà, phía Nam giáp thị xã Hương Thuỷ, phía Đông giáp thị xã Hương Thuỷ và huyện Phú Vang. Tọa lạc hai bên bờ hạ lưu sông Hương, về phía Bắc đèo Hải Vân, cách Đà Nẵng 112 km, cách biển Thuận An 14 km, cách sân bay quốc tế Phú Bài 14 km và cách Cảng nước sâu Chân Mây 50 km

Diện tích tự nhiên 83,3 km2, dân số trung bình năm 2003 ước là 350.400 người, chiếm 1,5% về diện tích và 1,5% về dân số Việt Nam. Mật độ dân số gần 4200 người/km2

Trong quá trình phát triển của dân tộc Việt Nam, đất nước Việt Nam, Thừa Thiên Huế, Thuận Hóa – Phú Xuân – Huế là vùng đất có lịch sử lâu đời. Những phát hiện khảo cổ học gần đây cho thấy rõ dấu vết của người xưa trên mãnh đất này. Những di vật như rìu đá, đồ gốm được tìm thấy ở Phụ Ổ, Bàu Ðưng ( Hương Chữ, Hương Trà) cho phép khẳng định đây là các di tích có niên đại cách đây trên dưới 4.000 năm.

Hồng Nhung Booking được trang bị hệ thống truy cập toàn cầu như Abacus, Amadeus, Gab, Galileo… Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo, nhiệt tình có nghiệp vụ và chuyên môn cao trong lĩnh vực hàng không, du lịch… sẽ mang đến cho Quý khách hàng sự hài lòng, an tâm và hiệu quả cao nhất.

Để đặt vé máy bay đi Huế, quý khách vui lòng liên hệ 1900 6099 hoặc đến trực tiếp tại Hồng Nhung Booking .

Nguồn: http://hongnhungbooking.vn/48-47-ve-may-bay-tu-can-tho-di-hue

Bình luận về bài viết này